Người người nhà nhà đều đi tìm ?
Cách tìm : Phải có “Căn”
Bao Gồm : Kinh nghiệm – Trải Nghiệm – May Mắn – Tư Duy
———
1, Kinh ngiệm :
– Là qua hằng tỷ lần thất bại ! Tỷ lần liều lĩnh ! Tỷ lần vung tiền test ads . Sẽ rút ra được kinh nghiệm cốt lõi . Để liều có cơ sở chứ không cầu may mắn.
– Sản phẩm win sẽ mang đến điều tích cực, sự hi vọng và đặc biệt là nhu cầu lớn từ khách hàng ! và 1 cái không thể thiếu nữa là lợi nhuận x nhiều lần về túi của anh em !
– Hiểu rõ ngách, nghành mình đang đi, định giá đúng sản phẩm, lan truyền sự tích cực và mới mẻ qua hình ảnh, qua video để thoả mãn nhu cầu của khách hàng
————-
Đúc kết cá nhân :
– Tìm tòi, tham khảo đối thủ, phân tích sản phẩm win của chính mình và đối thủ, đối tác trong nghành, trong ngách. Vì sao nó win? Tại sao nó win? Lý do nó win? Nó win vì gì? Content, media, truyền tải cái gì? ….
Hết đống này thì chắc cũng có 20-30% không mất tiền ngu nữa rồi !
————————————-
2, Trải nghiệm :
– Trải nghiệm là sự đằm mình trong chiến thắng, sự tự hào về bản thân khi tìm ra được một con win.
– Trải nghiệm là chiêm nghiệm ra được phong cách bán hàng, phong cách nhìn hàng, 1 kế hoạch bán hàng và đánh giá mặt hàng, cách bán mặt hàng loé ra trong đầu khi nhìn thấy 1 sản phẩm trước mặt !
– Trải nghiệm là sẽ thấy nhu cầu ở đâu, hợp xu thế hay không? Cách bán hàng như nào? Bán cho ai? Khách hàng có thực sự cần thiết hay không?
– Trải nghiệm là lấy chính sự thất bại và thành công để tích luỹ cho chính bản thân ! Để nắm bắt xu thế và không tụt lại phía sau
———-
Đúc kết cá nhân :
– Hơi trìu tượng 1 xíu nhưng tớ luôn quan niệm ” Sự kết thúc chính là sự khởi đầu” !
– Cũng giống như khi một con sản phẩm win nó kết thúc thì theo định luật “Cái cây nhiều nhánh” thì có rất nhiều sản phẩm win dựa trên cốt lõi của con sản phẩm win trước đó
—————————–
3, May mắn :
– May mắn ở đây không phải là ăn may khi test sản phẩm
– May mắn là được gặp gỡ giao lưu với người giỏi hơn mình để tiếp thu kiến thức mới !
– May mắn là mình luôn vững vàng trước những khó khăn
– May mắn là được chia sẻ
– May mắn là được nhìn thấy thật nhiều sản phẩm win trên nền tảng
– May mắn là vẫn còn ngồi đây mà nghe tui mõm =))
————————————-
4, Tư duy :
– Không phải là tư duy của tìm sản phẩm win
– Tư duy bán hàng, tư duy khách hàng, tư duy cuộc sống
– Tư duy được sinh ra sau khi đúc kết được kinh nghiệm và trải nghiệm
—————————-
Chúc anh em ai cũng sẽ có căn ! Sẽ không có phương pháp tìm sản phẩm win. Mà chỉ có chia sẻ từ trải nghiệm và kinh nghiệm khi có và thấy nhiều sp win

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here