Bước 1: Vào G.iddyup chấm io để đăng ký làm đối tác Affiliate cho họ. Bước 2: Chọn ra ít nhất 10 sản phẩm đang bán chạy và hoa hồng cao nhất trong G.iddyup để làm Affiliate miễn phí Bước 3: Sử dụng System chấm io để làm ra 1 trang L.anding Pag.e miễn phí chỉ trong vài phút để quảng bá sản phẩm Affiliate muốn làm. Bước 4: Yêu cầu lấy thêm video về sản phẩm từ G.iddyup để đưa vào P.interest để quảng bá sản phẩm đầy đủ và chi tiết nhất Bước 5: Sử dụng Chat GP.T để tìm ra tên thương hiệu hay nhất cho 10 sản phẩm bạn muốn làm Affiliate Bước 6: Dùng Canv.a để tạo logo và ảnh bìa cho thương hiệu 10 sản phẩm bạn muốn làm Affiliate Bước 7: Vào P.interest để tạo thương hiệu sản phẩm muốn làm Affiliate theo tên thương hiệu, logo và ảnh bìa đã tìm ở bước 5, bước 6 và thêm lời kêu gọi hành động. Bước 8: Thêm video về các sản phẩm bạn muốn làm Affiliateở bước 4 vào Pinteres.t để quảng bá thêm cho sản phẩm.
Lưu ý: Cần làm Đúng – Đủ – Đều ít nhất 5 lần mỗi ngày vì đây là hình thức làm Affiliate không cần vốn nên đòi hỏi bạn phải bỏ ra công sức kiên trì và nỗ lực mỗi ngày mới có được thu nhập tốt.
Và đó là 8 bước đơn giản để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với P.interest miễn phí dành cho người mới AE tham khảo nhé! AE nào thấy bài viết này hay và hữu ích đối với AE thì đừng quên like, share và cmt “H” để lưu bài viết này về triển khai và cho mình thêm động lực chia sẻ nhiều bài viết giá trị đến với AE hơn nữa nhé! Chúc mọi người áp dụng thành công 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here